Làm thẻ atm online chỉ vỏn vẹn 5 phút với ngân hàng số TNEX

Với cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay thì các ngành nghề, lĩnh vực trong cuộc sống dường như có những biến chuyển rõ rệt. Trong đó, rõ ràng nhất là lĩnh vực ngân hàng với những thay đổi trong quy trình mở tài khoản. Cụ thể, bên cạnh việc đăng ký tài khoản trực tiếp tại các ngân hàng, ngày nay hình thức mở thẻ còn được thực hiện tiện lợi trên nền tảng Internet. Hãy cùng TNEX khám phá phương thức làm thẻ ATM online để xem những thuận ích mà nó đã mang đến cho cuộc sống của chúng ta nhé!

Làm thẻ ATM online đang được nhiều người ưa chuộng

Làm thẻ ATM online đang được nhiều người ưa chuộng

Vì sao làm thẻ ATM online lại được mọi người quan tâm?

Thông thường để mở thẻ ATM, bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Tuy nhiên, điều này gây mất thời gian và công sức di chuyển, nhất là khi bạn làm việc vào giờ hành chính.

Để tháo gỡ khó khăn này, ngày nay hầu hết các ngân hàng đều hỗ trợ làm thủ tục trực tuyến. Theo đó, bạn chỉ cần ở nhà thao tác vài bước đơn giản như: Nhập SĐT, email, mật khẩu, xác thực mặt trước, mặt sau CCCD, chụp ảnh khuôn mặt. Và chỉ cần mất vài phút bạn đã có thể mở tài khoản online mà không cần phải đến các phòng giao dịch. Vừa tiện lợi, vừa không mất phí giao dịch như vậy nên ngày càng có nhiều người chọn hình thức làm thẻ ATM online.

Những ưu điểm khi làm thẻ ATM Online

Có rất nhiều ưu điểm nếu bạn chọn hình thức làm thẻ online qua ứng dụng hoặc website của ngân hàng như:

  • Tiết kiệm chi phí và thời gian: Cũng nhờ ưu điểm không cần di chuyển tới phòng giao dịch/ chi nhánh ngân hàng nên thanh toán trực tuyến sẽ giúp bạn tối ưu được chi phí cũng như thời gian đi lại. Nhiều ngân hàng như TNEX còn hỗ trợ mở tài khoản miễn phí và không yêu cầu số dư trong tài khoản nên bạn hoàn toàn yên tâm mở thẻ mà không cần lo về chi phí.
  • Hưởng nhiều ưu đãi: Khi thanh toán trực tuyến qua các ứng dụng của ngân hàng, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: hoàn tiền, tích điểm

Thẻ ATM mang đến nhiều ưu điểm cho người dùng

Thẻ ATM mang đến nhiều ưu điểm cho người dùng

  • Bảo mật an toàn: Nhiều người lo lắng khi mở thẻ trực tuyến và thực hiện những giao dịch online sẽ làm lộ các thông tin cá nhân, thông tin tài khoản, tuy nhiên các đơn vị tài chính ngân hàng sẽ xây dựng chế độ bảo mật tốt, an toàn để bảo vệ khách hàng. Cụ thể, sẽ có hàng hàng lớp lớp các “bức tường rào” bảo mật được xây lên như mật khẩu, mã OTP, xác thực qua vân tay, Face ID,… Do đó, bạn có thể yên tâm về mức độ an toàn của thông tin cá nhân và tài sản của mình. Ngoài ra, thông tin cá nhân của bạn sẽ được lưu trữ an toàn trong hệ thống thông tin của mỗi ngân hàng theo tiêu chuẩn An ninh thông tin và chỉ được truy xuất cho những cán bộ có phận sự dưới sự giám sát chặt chẽ.

Ngân hàng điện tử giải quyết mọi cấp bách 24/24

Ngân hàng điện tử giải quyết mọi cấp bách 24/24

Làm thẻ ATM online tại ngân hàng số TNEX

TNEX là gì?

TNEX – Ngân hàng thuần số thế hệ mới được bảo trợ bởi Ngân hàng Hàng Hải (MSB).

Không chỉ cung cấp các tính năng về lĩnh vực tài chính ngân hàng, TNEX còn mang đến hệ sinh thái mua sắm online đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu cho khách hàng từ giải trí cho đến ăn uống.

Với ứng dụng TNEX, bạn có thể thực hiện những giao dịch liên quan đến việc chuyển tiền, nhận tiền, hoặc thanh toán các loại hóa đơn,… một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Hiện TNEX đã có mặt trên đa dạng các nền tảng hệ điều hành IOS và Android, bạn có thể tải về máy, đăng ký tài khoản và sử dụng.

TNEX - Ngân hàng thuần số tốt nhất tại Việt Nam

TNEX – Ngân hàng thuần số tốt nhất tại Việt Nam

Làm sao để đăng ký tài khoản TNEX?

Để đăng ký tài khoản người dùng trên ứng dụng TNEX, bạn chỉ cần thực hiện các bước dễ dàng sau:

  • Bước 1: Tải App TNEX về điện thoại

Nhập số điện thoại, mật khẩu truy cập, địa chỉ email của bạn. Trong đó, số điện thoại mà bạn dùng đăng ký phải là số điện thoại do chính bạn sở hữu và có đăng ký với nhà mạng.

Mật khẩu truy cập: Bao gồm dãy số mật cá nhân bạn dùng khi đăng nhập vào ứng dụng TNEX. Đây là mã số cá nhân do chính bạn đặt ra rồi đăng ký với TNEX nhằm xác thực mỗi khi đăng nhập vào ứng dụng của TNEX. Mật khẩu cần có độ dài ít nhất là 6 ký tự và bao gồm: chữ cái, số, chữ thường, Chữ hoa và những ký tự đặc biệt như @#$%^&+=.

  • Bước 2: Thực hiện chụp mặt trước và sau của CMND/CCCD (Lưu ý chụp ảnh từ bản gốc và không được mờ, mất góc nhé)
  • Bước 3: Chụp ảnh khuôn mặt và thực hiện những thao tác định danh theo đúng hướng dẫn từ hệ thống.
  • Bước 4: Kiểm tra, bổ sung thông tin đăng ký (nếu có) và xác nhận đồng ý với những điều kiện điều khoản từ TNEX. Nhập mã OTP đã được gửi tới số điện thoại mà bạn đã dùng để đăng ký.

Sau khi kết thúc 4 bước đăng ký trên, TNEX sẽ gửi thông báo cho bạn ngay khi tài khoản của bạn được mở. Thông thường bạn sẽ sở hữu ngay tài khoản sau khi đăng ký thành công.

Đăng ký mở tài khoản dễ dàng tại TNEX

Đăng ký mở tài khoản dễ dàng tại TNEX

Nhận thẻ miễn phí ATM của TNEX như thế nào?

Với chiếc thẻ TNEX, bạn có thể dùng để thực hiện những giao dịch như rút tiền mặt tại các máy ATM, thực hiện thanh toán tại những điểm chấp nhận thẻ (POS), hoặc thanh toán online trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam. Để nhận thẻ vật lý của TNEX, bạn chỉ cần thực hiện những bước sau:

  • Bước 1: Sau khi đăng kí mở tài khoản thành công. Ở màn hình chính bấm chọn mục Thẻ TNEX
  • Bước 2: Nhấn mục yêu cầu thẻ vật lý và nhập vào thông tin địa chỉ mà bạn có thể nhận thẻ thuận tiện nhất

Chỉ vài bước đơn giản như trên, thẻ sẽ được giao đến tận nhà bạn từ 3 – 7 ngày, hoàn toàn không hề tốn phí ship hay phí làm thẻ. Điều này cực kỳ tiện lợi đối với khách hàng bận rộn. Có một lưu ý nhỏ đó là bạn nhớ mang CMND/CCCD để shipper xác nhận thông tin khi nhận thẻ nhé! Ngoài ra, khi bạn giới thiệu TNEX đến với mọi người thì sẽ được nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn (áp dụng cho người giới thiệu và người đầu tiên sử dụng dịch vụ)

Có rất nhiều lý do để bạn làm thẻ ATM Online, quan trọng nhất TNEX chính là công cụ giúp bạn đạt được mục tiêu tài chính nhanh hơn. Còn chần chừ gì nữa, lựa chọn ngay TNEX để sử dụng nhiều dịch vụ tiện ích nhé. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể hiểu hơn về hình thức mở thẻ ATM online.Cùng chia sẻ bài viết này với mọi người để việc mở thẻ cùng dễ dàng, tiện lợi và miễn phí nhé.

#huongdanTNEX #khuyenmai #nganhangso #veTNEX #TNEX 

Nếu bạn thích bài viết này, hãy chia sẻ để giúp chúng tôi nhé!