Career Hub ra mắt tại sự kiện YouthSpeak 2024 với cộng đồng các bạn trẻ AIESEC

Mới đây vào tháng 7/2024, hệ sinh thái Career Hub được TNEX và TalentVibes hợp tác và phát triển đã ra mắt  tại YouthSpeak Forum 2024 “Nói vững, Sống bền”. Tính năng đầu tiên trong hệ sinh thái mang tên CÔNG VIỆC và chủ đề mà Career Hub mang đến: Sự nghiệp bền vững đã nhanh chóng thu hút được sự tương tác của gần 400 người trẻ tham dự.

Career Hub là gì?

Với định hướng đồng hành cùng giới trẻ trong hành trình chinh phục những ước mơ sự nghiệp đầu đời, Career Hub là một nền tảng mở rộng trên ứng dụng ngân hàng thuần số TNEX, được phát triển bởi TNEX và TalentVibes, cung cấp nền tảng tuyển dụng và phát triển bản thân với mục đích giúp giới trẻ tiếp cận những công việc không chỉ ở thị trường Việt Nam, mà còn ở Đông Nam Á và Châu Á với sự hướng dẫn từ các mentor là những anh chị senior thực chiến đang làm việc tại các tập đoàn lớn và SMEs xuyên quốc gia với kinh nghiệm thực tế, hoặc những chuyên giai có tầm ảnh hưởng trong các lĩnh vực như banking, kiểm toán, game,..

Hệ sinh thái Career Hub được TNEX và TalentVibes hợp tác và phát triển

Career Hub cùng thế hệ trẻ “Nói vững, Sống bền” tại YouthSpeak 2024

Career Hub bởi TNEX & TalentVibes được phát triển trên ứng dụng Ngân hàng thuần số TNEX. Bên cạnh cung cấp đến người dùng trải nghiệm sử dụng ngân hàng khác biệt, TNEX còn đề cao trách nhiệm của mình đối với xã hội với các chính sách giảm thiểu triệt để mọi tác động đến môi trường với mô hình kinh doanh ứng dụng công nghệ không chi nhánh vật lý, hạn chế tối đa việc in ấn và lưu trữ hồ sơ giấy, ươm mầm những ý tưởng tiềm năng và nâng tầm phát triển.

Các bạn trẻ tại sự kiện Youth Speak đang trải nghiệm thử hê sinh thái Career Hub bởi TNEX & TalentVibes 

Không dừng lại ở việc đóng góp vào sứ mệnh phát triển bền vững bằng những hành động thúc đẩy bảo vệ môi trường, thông qua Career Hub, TNEX cùng TalentVibes mong muốn truyền tải thông điệp chung tay thúc đẩy yếu tố bền vững trong sự nghiệp của những người trẻ.

Trong phiên sự kiện, Anh Phạm Thành Trung – CMO của TNEX đã có phần chia sẻ tâm huyết về định hướng phát triển sự nghiệp bền vững, đồng thời giải đáp rất nhiều những băn khoăn của các member AIESEC trong kế hoạch sự nghiệp đầu tiên của mình.

 Anh Phạm Thành Trung – CMO của TNEX chia sẻ tại sự kiện

Với session Action space – phiên hành động, các bạn trẻ tham dự được tập hợp thành nhiều nhóm để đề xuất những tính năng cần phát triển trên hệ sinh thái Career Hub của app TNEX. Từ đó đề xuất những ý tưởng vô cùng thú vị.

Những ý tưởng táo bạo qua góc nhìn từ người trẻ dành cho Career Hub

Dấu ấn của Career Hub tại YouthSpeak 2024

Lần xuất hiện này đã nhanh chóng thu hút được sự tương tác của gần 400 người trẻ tham dự. Tại đây, các bạn bày tỏ sự yêu mến một ứng dụng ngân hàng thuần số với hệ thống tính năng đồng hành cùng người trẻ.

400 người trẻ là “con số biết nói” đối với sức hút của Career Hub tại YouthSpeak 2024

Theo đó, Career Hub – với tính năng đầu tiên mang tên CÔNG VIỆC đã chiếm được tình cảm bởi thấu hiểu insight gen Z khi đem tới hàng ngàn part-time/full-time jobs cùng nhiều cơ hội thực tập tại các tập đoàn lớn, công ty start up uy tín trong và ngoài nước.

Career Hub thấu hiểu insight gen Z

Trong tương lai, TNEX mong muốn đồng hành và lắng nghe tiếng nói của người trẻ để càng hoàn thiện dịch vụ và tính năng, đặc biệt là hệ sinh thái hướng nghiệp CareerHub. Đồng thời, tạo nên những trải nghiệm vượt trội, sản phẩm đáp ứng các nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Career Hub sẽ dần nâng cấp phát triển thêm các tính năng Công việc, Hướng nghiệp, Khóa học… phù hơp với cuộc sống của người trẻ khám phá thế giới thú vị. Hãy cùng trải nghiệm CareerHub độc đáo của TNEX và TalentVibes trên app TNEX nhé!

Tải App TNEX tại đây

Nếu bạn thích bài viết này, hãy chia sẻ để giúp chúng tôi nhé!