TNEX TRIỂN KHAI THU THẬP SINH TRẮC HỌC TẠI QUẦY GIAO DỊCH NGÂN HÀNG HÀNG HẢI VIỆT NAM MSB (Áp dụng với Khách hàng hiện hữu của TNEX)

Hiện nay, nhiều khách hàng TNEX gặp phải tình trạng thực hiện thu thập sinh trắc học không thành công do một số lỗi như: điện thoại không hỗ trợ NFC, lỗi thao tác trong quá trình thực hiện, v.v..; từ đó gây cản trở trong các hoạt động giao dịch trên app.

Để nâng cao hiệu quả việc xác thực Căn cước công dân gắn chip và thu thập dữ liệu sinh trắc học cho khách hàng, TNEX phối hợp cùng Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam MSB hỗ trợ khách hàng thao tác trực tiếp tại các quầy giao dịch trên toàn hệ thống MSB.
– Danh sách chi nhánh hỗ trợ: https://www.msb.com.vn/vi/mang-luoi.html
– Thời gian bắt đầu triển khai: 07/10/2024

* Lưu ý:
– Áp dụng cho khách hàng hiện hữu của TNEX có CCCD gắn chip còn thời hạn.
– Quý khách hàng vui lòng mang theo điện thoại di động và CCCD chính chủ khi đến làm việc tại quầy giao dịch.
– Thời gian làm việc của quầy giao dịch: từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần, buổi sáng: từ 8h00 đến 12h00, buổi chiều: từ 13h00 đến 17h00.


Hãy đến ngay quầy giao dịch MSB gần nhất để được:
Hỗ trợ tận tình: Tại quầy giao dịch, khách hàng sẽ được nhân viên MSB hỗ trợ chi tiết từng bước trong quá trình xác thực CCCD và thu thập sinh trắc học trên phần mềm, thiết bị chuyên dụng của ngân hàng.
Đảm bảo chính xác: Việc thực hiện xác thực sinh trắc học tại quầy giúp đảm bảo thông tin được thu thập một cách chính xác và đầy đủ, tránh các lỗi thao tác có thể xảy ra khi người dùng tự thực hiện.
Bảo mật thông tin: Thực hiện sinh trắc học tại điểm giao dịch của MSB sẽ tránh được các rủi ro về an toàn bảo mật thông tin khi khách hàng nhờ người quen hỗ trợ tại nhà.

Mọi thắc mắc nếu có, quý khách vui lòng liên hệ Fanpage TNEX hoặc hotline 1800-5999-82 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Nếu bạn thích bài viết này, hãy chia sẻ để giúp chúng tôi nhé!