Ngày 05/03/2021, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép áp dụng phương thức định danh trực tuyến (eKYC) để người dân được mở tài khoản từ xa. Sự kiện được đánh giá là tháo gỡ điểm nghẽn để phát triển ngân hàng số tại Việt Nam, giúp nhiều người dân được tiếp cận với dịch vụ tài chính, ngân hàng.
Đặt trong bối cảnh đó, ngày 11/12/2020, thương hiệu TNEX – Ngân hàng thuần số đầu tiên tại Việt Nam chính thức được giới thiệu. Dưới sự hỗ trợ tư vấn từ các chuyên gia, lãnh đạo hàng đầu quốc tế, TNEX được phát triển bởi đội ngũ người Việt trẻ dành cho người Việt.
TNEX được biết đến là ngân hàng thuần số hiện đại cung cấp dịch vụ tài chính và thuận ích sống cho người dùng bằng nền tảng công nghệ hiện đại thông qua ứng dụng đa nhiệm, độc nhất. Bao gồm hai nhánh sản phẩm dành cho người tiêu dùng và đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ, lần lượt là TNEX và TNEX Merchant.
Giải nghĩa về logo thương hiệu TNEX thì đây là phiên bản viết tắt các chữ cái đầu trong cụm “The Next EXperience”, ý nghĩa là trải nghiệm tiếp theo dành riêng cho khách hàng. Với sứ mệnh mang lại dịch vụ tài chính ngân hàng miễn phí cùng phong cách sống hiện đại, TNEX là trải nghiệm thuận ích tiếp theo mà khách hàng tận hưởng.
Tên thương hiệu được thể hiện bằng kiểu chữ Quicksand có đặc điểm đầu cuối bo tròn thân thiện, tinh gọn. Đây cũng là kiểu chữ hiện đại, thể hiện tinh thần trẻ trung, ham mê sáng tạo của đội ngũ TNEX.
Logo còn bao gồm phần hình ảnh là hành tinh đại diện cho vũ trụ mới mở ra trong thời đại công nghệ số, ngôi sao vụt sáng là tính đột phá, nổi bật như những tính năng, tiện ích mà TNEX mang lại cho cộng đồng.
Màu sắc xuất hiện trong logo thương hiệu TNEX cũng là những gam màu đại diện vô cùng tuyệt vời. Màu Xanh Hải Quân đại diện cho sức mạnh, sự tin cậy, niềm tin và ý chí vươn lên tạo lập thành tựu nổi bật. Bên cạnh đó, màu Xanh Ngọc Lam đại diện cho sự sống động, tuổi trẻ và tươi mới.
Mục đích của TNEX không chỉ là mang lại giải pháp tài chính toàn diện, hiệu quả, tiện ích ngân hàng miễn phí thực chất cho mỗi người dân Việt Nam dựa trên nền tảng công nghệ số, mà còn tạo ra phong cách sống hiện đại, mới mẻ. Trong đó, TNEX mong muốn đến gần hơn với 38 triệu người tiêu dùng trẻ tuổi (bao gồm thế hệ GenZ và Millennials) và hơn 4 triệu hộ kinh doanh cá thể, buôn bán tự phát, nhỏ lẻ tại Việt Nam.
Bằng cách huy động tối đa nguồn lực và đặt con người làm trọng tâm, TNEX cố gắng phát triển dịch vụ ngân hàng để luôn hướng tới những giá trị tốt đẹp và cuộc sống thuận ích hơn.
Với sản phẩm dịch vụ của mình, TNEX hy vọng có thể mang đến cho khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên cuộc sống thuận ích hơn và có thật nhiều trải nghiệm thú vị hơn.
Hãy gia nhập vào vũ trụ TNEX ngay để tận hưởng trải nghiệm thuận ích tiếp theo dành riêng cho bạn.
#tintucTNEX #baochi #TNEX