TNEX THÔNG BÁO KẾ HOẠCH NÂNG CẤP HỆ THỐNG THANH TOÁN

Thực hiện lộ trình hiện đại hóa công nghệ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, TNEX sẽ thực hiện nâng cấp hệ thống từ 22h00 ngày 27/4/2024 đến 06h00 ngày 28/4/2024. Do yêu cầu kỹ thuật trong quá trình nâng cấp, một số giao dịch trực tuyến (online) 24/7 tạm thời bị gián đoạn, chi tiết như sau:

+ Từ 22h00 ngày 27/04/2024 (Thứ Bảy) đến 06h00 ngày 28/04/2024 (Chủ Nhật): Toàn bộ dịch vụ trên ứng dụng TNEX, các giao dịch rút tiền bằng thẻ TNEX tạm thời bị gián đoạn.

TNEX sẽ cố gắng tối đa để hạn chế ảnh hưởng đến giao dịch của Quý khách và chân thành xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này. TNEX xin thông báo để Quý Khách có thể chủ động sắp xếp không ảnh hưởng đến các kế hoạch tài chính. Sau thời gian trên, toàn bộ hệ thống TNEX sẽ trở lại hoạt động bình thường.

Trong trường hợp cần hỗ trợ, Quý khách có thể liên hệ với TNEX qua các kênh sau:

TNEX trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ và tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng!

Nếu bạn thích bài viết này, hãy chia sẻ để giúp chúng tôi nhé!